Pagani Huayra Dinastia

Pagani Huayra Dinastia 
รุ่นพิเศษฉลองเปิดตลาดในจีนอย่างเป็นทางการ สร้างเพียง คัน เท่านั้น

          พากานิ (Pagani) ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ชั้นนำของโลก เตรียมเอาใจเศรษฐีแดนมังกรด้วยการส่งซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อพวกเขาเท่านั้นกับ พากานิ ไวร่า ไดนาสเทีย
 (Pagani Huayra Dinastia)ซูเปอร์คาร์ดีไซน์สวยพิเศษที่ต้องโดนใจชาวจีนแน่นอน



พากานิ ไวร่า ไดนาสเทีย ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความพิเศษเหนือใครด้วยลวดลายมังกรสีแดงเหนือซุ้มล้อ ตัวถังจากคาร์บอนไฟเบอร์ ภายในเสริมด้วยลวดลายมังกรสวยงาม โดยจะผลิตเพียง 3 คัน เท่านั้น แต่ละคันจะมีสีตัวถังและการตกแต่งภายในต่างกัน ได้แก่ สีแดง สีเหลือง และสีน้ำเงิน

  ด้านเครื่องยนต์ยังคงใช้รุ่นเดิมคือเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ ขนาด 6,000 ซีซี กำลัง 700 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.3 วินาที และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 370 กม./ชม.
  โฮราซีโอ พากานิ ผู้บริหารของพากานิ เผยว่า รถรุ่นดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตลาดรถยนต์หรูครั้งแรกในประเทศจีนและมาเก๊า โดยเขาเป็นผู้เลือกสีเองทั้งหมด และเหตุผลที่ผลิตเพียง 3 คัน ก็เพราะเป็นตัวเลขที่มีความหมายมงคล หมายถึงชีวิตที่ดีและการกำเนิดใหม่
   พากานิยังไม่ได้เปิดเผยราคาของรถรุ่นดังกล่าวในขณะนี้ แต่คาดว่าจะต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1.1 ล้านยูโร (ประมาณ 44 ล้านบาท) แน่ ๆ ครับ


        









Cr.kapook

คลิกหารถสภาพดี ถูกที่สุดในประเทศ

www.kcycar.com

www.facebook.com/kcycar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น