Honda City Hybrid 2015 เปิดราคาญี่ปุ่น



เปิดราคา Honda Grace หรือ Honda City Hybrid ที่ประเทศญี่ปุ่น ราคา 534,000 บาท จิบน้ำมัน 33.4 กม./ลิตร
หลังจากที่ฮอนด้า (Honda) ได้แย้มโฉมของซีดานไฮบริดไซส์เล็กรุ่นใหม่สำหรับประเทศอย่างฮอนด้า เกรซ (Honda Grace) ที่รู้กันดีว่านำฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) รุ่นล่าสุดมาใส่ระบบขับเคลื่อนไฮบริด เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในที่สุด ฮอนด้าก็พร้อมแล้วที่จะเปิดราคาจำหน่ายของรถรุ่นดังกล่าวที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับตัวเลขการทดสอบประหยัดน้ำมันที่ทุกคนต้องจับตามอง
ฮอนด้า เกรซนั้นเรียกได้ว่าคงเส้นสายการออกแบบหลัก ๆ ของฮอนด้า ซิตี้ รุ่นปี 2014 ไว้ทุกกระเบียดนิ้ว แต่ได้เพิ่มความหรูหรามากกว่าเดิมด้วยไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟเดย์ไลท์ LED ส่วนด้านหลังมาพร้อมกับไฟท้ายแบบ LED เพิ่มความหรูหราสมกับเป็นรถยนต์ไฮบริด



ภายในของฮอนด้า เกรซ ถอดแบบมาฮอนด้า แจ๊สไฮบริดรุ่นปัจจุบันที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เริ่มที่มาตรวัดไฟสีฟ้าสลับเขียวแบบวงกลมเดี่ยว หน้าจอแสดงอินโฟเทนเม้นท์ระบบสัมผัส คันเกียร์แบบไฮบริด พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติสั่งการด้วยหน้าจอสัมผัส
ด้านระบบขับเคลื่อนถือเป็นไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้เลยทีเดียว โดยฮอนด้า เกรซมาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1,500 ซีซี กำลัง 110 แรงม้า แรงบิด 134 นิวตันเมตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 29 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ Sport Hybird i-DCD แบบใหม่ล่าสุด พร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอุปกรณ์เลือกติดตั้งได้ โดยทีเด็ดอยู่ที่อัตราการประหยัดน้ำมันซึ่งสูงถึง 33.4 กม./ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐาน JC08 ทำให้มันเป็นรถไฮบริดซีดานที่มีอัตราประหยัดน้ำมันดีที่สุดในญี่ปุ่นขณะนี้
นอกจากนี้ ยังจัดเต็มระบบความปลอดภัยไม่แพ้ใครด้วยระบบช่วยทรงตัว VSA ระบบเบรกอัตโนมัติภายใน และถุงลมนิรภัยสูงสุดถึง 6 ตำแหน่ง
ฮอนด้า เกรซ หรือฮอนด้า ซิตี้ ไฮบริด มีช่วงราคาตั้งแต่ 1,950,000-2,409,800 เยน (ประมาณ 534,000-660,000 บาทในประเทศญี่ปุ่น) โดยจะเริ่มส่งมอบภายในต้นปี 2015 ส่วนกำหนดการเปิดตัวในประเทศไทย มีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่จะได้พบกันภายในปี 2015 โดยราคาน่าจะเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 650,000 บาท


___________________________
คลิกหารถสภาพดี ถูกที่สุดในประเทศ

www.kcycar.com

www.facebook.com/kcyca

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น