โอ้โหอึ้ง คุณป้าโวยขอค่าเสียหาย เพราะถูกรถของเล่นชน

คุณป้าโวยขอค่าเสียหาย เพราะถูกรถของเล่นชน

         แบบนี้ก็มีด้วย ป้าจีนแสบโวยวายโดนรถของเล่นชน ไม่ยอมลุกแต่โดยดี เรียกร้องขอค่าเสียหาย เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เจอแบบนี้ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว

         เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสุดอึ้งจากประเทศจีนว่า เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์หญิงสูงวัยรายหนึ่งลงไปนั่งอยู่กับพื้นริมทางเดินที่บริเวณในเมืองฉางเต๋อ มณฑลหูหนาน หลังจากถูกรถของเล่นสีแดงที่มีเด็กหญิงตัวน้อยเป็นคนขับชนเธอเข้าให้ เธอพยายามเรียกร้องค่าเสียหาย ท่ามกลางผู้คนที่มายืนดูเหตุการณ์ รวมทั้งพ่อ-แม่และเด็กหญิงเจ้าของรถของเล่น



         รายงานระบุว่าหลังจากที่คุณป้าถูกรถของเล่นชน เธอก็ลงไปนั่งอยู่กับพื้นแล้วโวยวายว่ารถของเล่นคันนี้วิ่งมาเร็วและชนเธอ พร้อมทั้งบอกว่ารถคันนี้ไม่มีใบอนุญาตให้มาขับบนทางเดินได้ ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ยอมเข้าใจว่ารถคันนี้เป็นรถของเล่น ซึ่งเป็นเพียงเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เป็นผู้ขับเท่านั้น และหลังจากโวยวายแล้วคุณป้ายังไม่ยอมลุกไปไหน เอามือจับรถไว้ไม่ให้ใครเอาไป จนกว่าครอบครัวของเด็กจะยอมจ่ายค่าเสียหายชดใช้ให้กับเธอ 

         อย่างไรก็ดีจากรายงานไม่ได้ระบุชัดเจนว่า ภายหลังคุณป้ารายนี้ได้รับเงินไป หรือมีใครพาเธอไปโรงพยาบาลหรือไม่แต่อย่างใด... อิอิ

ภาพจาก 365jia.cn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น