หนุ่มขับรถตกเหวเหลือแต่โครงกระดูก ญาติแจ้งหายนานนับปี

ชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถยนต์ที่และมีรอยไหม้ ตำรวจเข้าตรวจคาดขับรถประสบอุบัติเหตุตกเขาช่วงที่ไม่มีคน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 15.15 น. สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีผู้พบซากรถยนต์ตกไหล่เขา บริเวณถนนสายแม่นาจร-ปางอุ๋ง ระหว่าง กม.75-76 บ้านแม่นาจร หมู่ที่ 16 ต.แม่นาจร. อ.แม่แจ่ม และพบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถยนต์คันดังกล่าว
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบซากรถยนต์กระบะซึ่งมีรอยไหม้และมีคราบสนิมจับติด ตรวจสอบพบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน. ผย.-5342 เชียงใหม่ สภาพรถยนต์มีลักษณะตกกระแทกมาจากที่สูง มีร่องรอยของการถูกไฟไหม้และคาบสนิมจับติดโดยทั่ว ในรถยนต์พบโครงกระดูกมนุษย์ไม่ทราบเพศ
จากการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ดังกล่าว พบผู้ถือกรรมสิทธิ์และครอบครองชื่อ นายสุรเดช อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้มีญาติไปแจ้งบุคคลสูญหายว่าได้ออกจากที่พักในเขตพื้นที่ สภ.แม่ปิง เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2558 เพื่อเดินทางกลับบ้านที่อำเภอแม่แจ่ม แล้วหายไป
จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า โครงกระดูกดังกล่าวเป็นโครงกระดูกของนายสุรเดช ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าวเดินทางกลับบ้าน มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง แล้วเสียหลักตกลงไปในไหล่เขา ซึ่งมีความลึกประมาณ 50 เมตร แล้วถึงแก่ความตายโดยไม่มีผู้ใดทราบ
จนกระทั่งได้มีผู้มาพบและแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จึงได้บันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ตรวจชันสูตรพลิกศพ และจัดเก็บโครงกระดูกเพื่อทำการส่งเปรียบเทียบยินดีกับทางญาติของผู้ตายต่อไป




ที่มา : news.sanook.com
ติดตามข่าวสารยานยนต์ก่อนใครผ่านทาง Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น