เส้นทางลัดรถไม่ติด!! ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560

รูปภาพ: https://goo.gl/BEHwg3

@Ar-pae.com - เส้นทางลัดรถไม่ติด!! กรมทางหลวง เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 คาดว่า จะมีประชาชนใช้บริการทางหลวงเป็นจำนวนมาก กรมทางหลวงจึงได้ทำการแนะนำเส้นทางเลือกในการเดินทางสู่จังหวัดทางภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยได้บูรณาการร่วมกับตำรวจทางหลวง และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เดินทางอุ่นใจ ปลอดภัยไปกับ กรมทางหลวง” เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยในการเดินทาง รวมทั้งเป็นข้อมูลให้กับประชาชนในการศึกษาเส้นทาง ซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดและลดระยะเวลาในการเดินทางต่อไป

SOURCE >>> https://goo.gl/BEHwg3
-----------------------------------------------------------
บรรดาแฟนคลับ กูรูขั้นเทพ แอนด์เซียนทั้งหลาย อาแปะนิมนต์ให้ท่านไปเม้าท์กันต่อที่ ArPaeDotCom ณ. แหล่ง Follow ด้านล่างนี่ด้วยกั๊บ
Follow LINE Official ID : http://goo.gl/yfllON 
Follow Instagram : https://goo.gl/bhdfMi 
Follow Google+ : http://goo.gl/7cIRAu
Follow Twitter : http://goo.gl/v85N6Z
Follow Fanpage : http://goo.gl/vDYUzT Clips/Photo Credit by : http://www.springnews.co.th/
ขอบคุณเบาะแสข่าวโดยทีมข่าวอาแปะครับ
#อาแปะ #arpaedotcom #arpae #News #ข่าว #ด่วน #Sale #Promotion #โปรโมชั่น #แอร์เวย์ #Airways #แอร์ไลน์ #Airlines #Hotels #โรงแรม #เส้นทาง #ในประเทศ #ต่างประเทศ #ท่องเที่ยว #Travel #ตั๋วเครื่องบิน #AirTicket #เดินทาง #สายการบิน #สนามบิน #ราคา

เส้นทางลัดรถไม่ติด!! กรมทางหลวง เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 คาดว่า จะมีประชาชนใช้บริการทางหลวงเป็นจำนวนมาก กรมทางหลวงจึงได้ทำการแนะนำเส้นทางเลือกในการเดินทางสู่จังหวัดทางภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยได้บูรณาการร่วมกับตำรวจทางหลวง และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เดินทางอุ่นใจ ปลอดภัยไปกับ กรมทางหลวง” เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยในการเดินทาง รวมทั้งเป็นข้อมูลให้กับประชาชนในการศึกษาเส้นทาง ซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดและลดระยะเวลาในการเดินทางต่อไป

SOURCE >>> https://goo.gl/BEHwg3


ติดตามข่าวสารยานยนต์ก่อนใครผ่านทาง Facebook


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น