ประจานเก๋งสุดแสบ ค่าน้ำมัน 200 ยังชักดาบ

แชร์วนไป! ประจานเก๋งสุดแสบ ค่าน้ำมัน 200 ยังชักดาบ

แชร์วนไป! ประจานเก๋งสุดแสบ ค่าน้ำมัน 200 ยังชักดาบ

Workpint TV
สนับสนุนเนื้อหา
(26 ก.ย.)  เมื่อเวลา 19.30 น. นางสาวเอ (นามสมมติ) เจ้าของแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พาผู้สื่อข่าวชมภาพวงจรปิดของทางปั๊มที่สามารถจับพฤติกรรมของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลโตโยต้าอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน 4กส - 1192 กทม. ได้ขับเข้ามาจอดและสั่งเติมน้ำมันเป็นจำนวน 200 บาท หลังจากพนักงานเติมน้ำมันเสร็จและปิดฝาถังเรียบร้อยรถคันดังกล่าวก็ได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.05 น. ที่ผ่านมา
นายบี (นามสมมติ) พนักงานปั๊มเล่าให้ฟังว่าขณะที่ตนเองกำลังทำงานรอให้บริการลูกค้าตามปกติ จู่ๆ ก็มีรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดที่หน้าตู้เติมน้ำมัน โดยจอดห่างจากตู้ผิดปกติซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรหรือคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จนกระทั่งคนขับรถเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี ได้เปิดกระจกฝั่งซ้ายและสั่งเติมน้ำมันจำนวนเงิน 200 บาท หลังจากตนเองเติมเสร็จจนปิดฝาถังรถคันดังกล่าวก็ขับออกจากปั้มไปทันที โดยที่ไม่ได้จ่ายเงินแต่อย่างใด ขณะที่ตนเองยังจำได้ว่าคนขับรายนี้ก่อนหน้านั้นประมาณต้นเดือนช่วงกลางดึกได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาภายในปั๊มและหาซื้อน้ำดื่ม แต่ตนเองแจ้งว่าร้านปิดแล้วจากนั้นคนขับจึงเอ่ยว่าให้ระวังไว้อาจจะเข้ามาปล้น ซึ่งครั้งนั้นตนเองก็รีบแจ้งทางเจ้าของปั๊มไว้แล้วจนกระทั่งมาพบว่าก่อเหตุในครั้งนี้อีก
ด้านนางสาวเอ เจ้าของปั๊มเตรียมนำหลักฐานจากภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี และอยากฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการปั้มน้ำมันให้เพิ่มความระมัดระวังรถยนต์หมายเลขทะเบียนดังกล่าวอีกด้วย

ติดตามข่าวสารยานยนต์ก่อนใครผ่านทาง Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น