เผยราคาอย่างเป็นทางการ honda Civic Type R ขายในอังกฤษ เปิดราคา 1.49 ล้านบาท

เปิดตัวออกมาจับใจคนรักความแรงและถูกใจสาวกมากมาย เมื่อกล่าวถึงรถยนต์   Honda Civic Type R ใหม่ ที่เผยโฉมออกมาอย่างเป็นทางการ และท้ายที่สุดแล้วหลายคนอยากรู้ราคาจำหน่ายของมันอย่างเป็นทางการ และเราเพิ่งจะได้มันมาอย่างเป็นทางการ

Honda UK   เพิ่งจะประกาศราคาจำหน่ายของว่าที่  Honda Civic Type R   ใหม่ทันทีหลังจากที่เจ้าตัวแรงคันนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเวทีเจ นีวามอเตอร์โชว์ โดยว่าเจ้า Civic  เล่นแรงมีแผนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้ ในเกาะอังกฤษ



โดยพร้อมกันนี้ยังมีการประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง  Honda UK   เตรียมวางจำหน่ายรถ   Honda Civic Type R   ใหม่ สองรุ่นด้วยกัน เริ่มจาก  Base model   หรือรุ่นเริ่มต้น มีราคาจำหน่ายอยู่ราวๆ 29,995 ปอนด์ หรือเคาะราคาราวๆ  1.49 ล้านบาทไทย ตามราคาจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษ

และพร้อมกันนี้ทาง   Honda   ยังมีรุ่นที่ให้ออพชั่นมากกว่า   GT Edition  ที่ให้ระบบความปลอดภัย และ ความสบายในการขับขี่มากขึ้น ยาวเป็นหางว่าว ไม่ว่าจะ


Forward collision warning, traffic sign recognition system, lane departure warning, blind spot information including cross traffic monitor, ระบบปรับอากาศแยกอุณหภูมิซ้าย-ขวา , rain sensing auto wipers, dusk sensing auto lights, front and rear parking sensors, interior red ambient lighting, high beam support และท้ายสุดยังมาพร้อม Honda CONNECT, พร้อมระบบนำทางจาก  Garmin
ซึ่งใน  Honda Civic Type R  GT Edition  นี้ ทาง  Honda UK   เสนอขายในราคา 32,295   ปอนด์ หรือเปิดราคาราวๆ 1.61  ล้านบาท หรือจะว่าไปมันมีราคาแพงกว่า   Mercedes Benz  A45   , Volkswagen  Golf R ,Audi S3  ไปจนถึง  Renault Meganne Trophy R

อย่างที่เรากล่าวไปแล้วเกี่ยวกับ   Honda Civic Type  R   มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่ที่เร้าใจ ใต้ฝากระโปรงมันมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0  ลิตรเทอร์โบให้กำลัง   310  แรงม้า



ที่มา : autodeft.com

คลิกหารถสภาพดี ถูกที่สุดในประเทศ


www.kcycar.com


Line ID : kcycar99

www.facebook.com/kcyca

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น